Hướng dẫn tạo hàng loạt nick Facebook trong tích tắc

Cách tạo nick Facebook không cần email, Yahoo mail này của tôi giúp các bạn giảm đi hẳn 1 nửa giai đoạn nặng nhọc đang ký email và một khoản tiền mua sim rác đăng ký email sẽ không cần tiêu tốn nữa.


- Ngày nay, Facebook là sản phẩm tinh thần khó có thể thiếu được với rất nhiều người. Thậm chí ngay cả ông lớn Google cũng đang phải vắt óc suy nghĩ đối phó với sự lớn mạnh của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Những qúy đầu năm 2016 Facebook liên tiếp vượt mặt Google về số lượng người dùng truy cập, dĩ nhiên so với tất cả các tên miền của Google thì vẫn chưa đủ nhưng bất kỳ ai trong chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng Facebook đe dọa trực tiếp đến doanh thu quảng cáo của Google rất nhiều năm rồi. Đầu năm 2016, Facebook tung thêm dịch vụ liên kết quảng cáo với website của bên thứ 3 giống với dịch vụ Google Adsense trước đây của Google, rõ ràng quảng cáo Facebook là con đường không thể bỏ qua để phát triển thương hiệu.

Xem thêm bài viết khác về thủ thuật seeding Facebook của tôi:

  1. Hack like Facebook, tăng like Fanpage
  2. Cách thêm tất cả bạn bè vào nhóm Group trên Facebook bằng Group Invite All
- Hôm nay, tôi viết bài này với mục đích hướng dẫn tạo hàng loạt nick Facebook nhanh chóng. Chắc chắn các bạn đã biết bây giờ tạo Facebook chúng ta cần xác nhận mới sử dụng được đầy đủ tính năng như đánh giá Fanpage, check in, ...nếu không xác nhận thông tin sẽ nhanh chóng bạn bị Facebook khóa tài khoản lại. Các dịch vụ email được phép đăng ký tài khoản Facebook như Yahoo Mail, Gmail thì lại yêu cầu xác minh số điện thoại nếu bạn tạo liên tục nhiều tài khoản, và mỗi sim cũng chỉ được 1 số lượng email giới hạn mà thôi.

- Ngay bây giờ chúng ta sẽ bước vào các bước tạo Facebook không cần Gmail, Yahoo Mail:


Bước 1: Các bạn truy cập vào liên kết tại đây, (Chú ý: Do nhiều người đọc bài này và sử dụng đồng thời tool tạo mail ảo này nên có thể các bạn dính checkpoint của Facebook, khắc phục tình trạng này các bạn nhớ xuống cuối bài lấy danh sách email ảo đăng ký facebook liên tục nhé, thay đổi tool tạo email ảo sẽ giúp các bạn thoát checkpoint đó ) đây là một trang web chuyên cung cấp dịch vụ email ảo. Vì sao nó được gọi là email ảo? Bởi vì email được tạo ra từ website này chỉ có thời gian sử dụng là 10 phút, sau thời gian này email coi như biến mất hoàn toàn, không còn tồn tại. Ngay lần đầu các bạn truy cập vào website đó sẽ có sẵn 1 email đã tạo cho các bạn, tôi có bôi xanh ở hình ảnh dưới đó.


Bước 2: Các bạn truy cập link đăng ký tài khoản Facebook như bình thường và tạo tài khoản với địa chỉ email là mail ảo đó.


Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản Facebook xong các bạn cần xác nhận email, để xác nhận email các bạn kéo chuột xuống dưới, có phần Inbox đó, Facebook sẽ gửi mã xác nhận qua đó, các bạn copy mã đó và xác nhận thế là xong. Chú ý, hãy thao tác nhanh chóng vì bạn chỉ có 10 phút mà thôi. 


Bước 4: Sau khi tạo xong Facebook mới, các bạn chọn Get another email address, tôi có bôi xanh vị trí của nó trong ảnh dưới đó để tạo tiếp email mới và tiếp tục quay về từ bước 2. Với cách này chỉ mất có chút thời gian là bạn đã có cả tá Facebook mà đi spam, seeding quảng cáo rồi. Chúc các bạn thành công.



Cập nhật tình hình sống ảo cho anh em, hôm nay ngày 28 tháng 9 tôi vào Facebook tạo nick ảo bằng mail ảo thì không cần xác nhận mã số thủ công như trước nữa, chỉ cần click vào hộp thư đến là tự động xác nhận luôn, hy vọng không bị Facebook fix, sẽ tiết kiệm thời gian cho anh em hơn chút nữa.

Chia sẻ danh sách Email ảo để tạo nick Facebook ảo hàng  loạthttp://www.luuanh.com/2017/02/email-ao.html

Ý kiến bạn đọc

37 nhận xét :

  1. Ai có thắc mắc gì bình luận bằng tài khoản Google Plus dưới đây mình sẽ suport nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi sao mình chi đăng kí được 2 cái, mây cái sau nó kêu bị khóa hết rồi bạn, bạn giúp mình với nha,
      thanks bạn nhiều lắm.
      mail: vancuong765vt@gmail.com

      Xóa
    2. Sau khi bạn tạo được 2 nick nó bắt đầu bắt check point, bạn fake ip đi lập nick tiếp nhé hoặc đợi vài tiếng là lại tạo được nhé. Cách tốt nhất là fake ip đi nhé

      Xóa
  2. Bạn hướng dẫn cho mình cách face ip được không bạn, thanhks trước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách đơn giản nhất là bạn tắt đi bật lại hộp phát wifi hoặc di động đó. Cách khác là dùng các add on fake ip như hola, x anonymous,... Tuy nhiên mấy cách này không thật sự mạnh mẽ.
      Theo cập nhật của mình thì bây giờ Fake Ip vẫn bị dính Checkpoint nếu bạn cố tình tạo tài khoản liên tục nhé.
      Tốt nhất cứ khoảng 6h tạo 2 acc là được yên ổn bạn nhé

      Xóa
  3. Bạn ơi cho mình hỏi. Sao mỗi lần fake IP mình vào trình duyệt ko chạy web đc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Fake ip vẫn chạy trình duyệt như thường được mà bạn

      Xóa
    2. bạn ơi
      cho mh hỏi làm như vậy thì mh đăng nhập ntn? email k tồn tại lần sau có dang nhập dc k? nếu dc thì cũng khó nhớ. có cách nào khác k bạn?

      Xóa
    3. Email lần sau không đăng nhập lại được nhé bạn. Bạn tạo lấy 1 file chuyên lưu danh sách các email đã tạo nick facebook ảo của bạn lại, để các nick chung một mật khẩu, đặt tên khác đi thế là đã tránh được check point của Facebook rất nhiều rồi nhé

      Xóa
    4. Vẫn hơi khó hiểu, bạn chỉ rõ hộ mình vs

      Xóa
    5. Vẫn hơi khó hiểu, bạn chỉ rõ hộ mình vs

      Xóa
    6. Bạn tạo lấy 1 file exel chẳng hạn, lưu cái email ảo đó lần sau mà đăng nhập lại.. Đặt chung 1 pass đi bạn.

      Xóa
  4. sao mình lập không đc ac ad à nó cứ bảo là 'Bạn vừa nhập địa chỉ email không hợp lệ. Vui lòng kiểm tra địa chỉ email và thử lại.' thì phải lm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Email đó đang bị chặn, đọc chú ý hộ mk cái, nếu mail nào bị chặn qua list mail ảo của mình dùng cái khác

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Tớ lập đc khoảng 5 nick fb trên máy tính là bị khóa, dùng phần mềm fake ip không ăn thua. có cách nào để tiếp tục lập được fb không, vì email tớ có rất nhiều mà bị hạn chế đăng ký tài khoản fb

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tắt đi bạn lại model wifi nhé bạn

      Xóa
    2. ban co nick nào dùng rồi không xài nữa cho mình xin vs nhé, chỉ để cày event game thôi, mail cua minh : nguyenhamaithanh@gmail.com hoặc zalo 0907553993, thanks bạn.

      Xóa
  7. fb dạo này nó khóa kinh quá có ae nào biết cách lập xong ko bị khóa ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bị check point, cứ tạo acc mới là nó khóa, bắt xác nhận hình ảnh không à, có ai chỉ giáo với

      Xóa
  8. bạn ơi sao fb gửi mã xác nhận mà mail 10 phút của mình ko nhận đc mã

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khả năng cao email đó bị chặn domain rồi, bạn xem danh sách email ảo của mình đi

      Xóa
  9. ai tạo giúp em 2 nick face ảo với

    Trả lờiXóa
  10. mình ko tạo dc, toàn dính checkpoint ko ah, có bạn nào có face ko xài mình xin với, chỉ để cày game đưa đồ cho acc chính thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn tạo liên tục thì cần fake ip đi, cách đơn giản nhất là tắt đi bật lại hộp phát wifi nhé

      Xóa
    2. tat di bật lại vẫn bị dính checkpoint ạ

      Xóa
    3. cho mình hỏi mình lập bằng gamil thật vô fb bị ghi là hoạt động bất thường xong khóa tài khoản cần xác minh danh tính là sao bạn.lập 4 cái khóa hết dù cho làm gì cả.trước đây không bị thê từ khi bi khóa 1 cái ních là bị vậy!

      Xóa
    4. Do ip của bạn lập tài khoản liên tục nên như thế nhé bạn

      Xóa
  11. Không hiểu sao mình lập được tk facebook rồi, vừa đăng nhập vào thì nó khóa, bắt xác minh danh tinh luôn ...
    Có cách nào tránh được không bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mua proxy đi bạn, vì bạn tạo liên tục nên ip nhà bạn bị cho vào black list đó

      Xóa
  12. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  13. tôi tạo 3 cái... 4 tháng sau bị khóa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nick ảo này tạo để chơi nhanh thôi bạn, với 1 thời gian dài b quay trở lại face nên kiểu j nso cũng bắt checkpint bạn nhé

      Xóa
  14. tôi tạo 3 tk bằng mail ảo.. luc đầu xài vẫn đk.. 4 tháng sau bị khóa

    Trả lờiXóa
  15. bây giờ facebook quản lý chặt lắm, tạo nick xong vài tiếng bị khóa liền ấy chứ.
    mình dùng linkedin cho nhanh xuat khau lao dong nhat ban

    Trả lờiXóa