Đặt backlink dofollow trên Alzforum trang tin tức về bệnh Alzheimer

- Alzforum là mạng xã hội được thành lập từ năm 1996 chuyên cung cấp thông tin và thảo luận về căn bệnh Alzheimer và các rối loạn liên quan. Alzforum được điều hành bởi các Biomedical Research Forum (BRF) LLC. BRF là một công ty con thuộc sở hữu của FMR LLC. FMR LLC và những chi nhánh của nó đầu tư rộng rãi trong nhiều công ty, bao gồm cả khoa học đời sống và các công ty dược phẩm. Alzforum không xác nhận bất kỳ sản phẩm cụ thể hay phương pháp khoa học.

- Đối với những nghiên cứu sinh ngành y dược muốn tìm hiểu về bệnh Alzheimer thì chắc chắn đây sẽ là một trung tâm uy tín cung cấp kiến thức đúng đắn, tin tưởng rồi, còn đối với dân SEO chúng ta, tham gia diễn đàn này sẽ được hưởng nguồn backlink dofollow theo từ khóa có DA 63, một con số không hề nhỏ.

- Cách đặt backlink trên Alzforum : 


  • Đăng ký tài khoản, các bạn click vào link tại đây, điền thông tin đầy đủ vào,mục website các bạn cho url trang chủ vào còn mục Education cho các url bài viết bất kỳ trên website vào, không cần xác nhận email các bạn cũng có thể đã có thể dùng được rồi. Chú ý 2 mục quan trọng là Education và Website chúng ta cùng url trần hết, ngoài ra phần First nam, Last name, email là bắt buộc phải điền còn lại các phần khác không cần thiết phải điền.

Ý kiến bạn đọc

Không có nhận xét nào :