Phát hành sách đến độc giả và đặt backlink tại bookcrossing.com

-Bookcrossing.com là mạng xã hội lớn dành cho những người yêu thích sách và các nhà xuất bản sách. Tham gia bookcrossing.com độc giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm văn học hàng đầu thế giới còn những người sáng tác sẽ nhanh chóng quảng bá được sản phẩm của mình đến cộng đồng người hâm mộ, cả hai cùng có lợi trong mối quan hệ cộng sinh này. Làm seo nhiều lúc cũng cần văn vẻ tí để mà còn có cái chém gió nữa, anh em nên tham gia ngay mạng xã hội này mà học cách viết văn nhé :)))

-Cách đặt backlink tại bookcrossing.com khá đơn giản như sau :


  1. Demo : tại đây
  2. Bước 1 : Đăng ký tài khoản tại bookcrossing.com các bạn truy cập vào link tại đây, đăng ký khá đơn giản nhưng nhớ xác nhận email mới dùng được nhé. Kiểm tra thư spam nếu bạn không thấy tin nhắn trong mục thư chính.Chờ mất mấy phút mới có thư xác nhận đấy nhé, Bookcrossing gửi thư hơi chậm đấy nhé.
  3. Bước 2 : Ngay sau khi click vào link xác nhận gửi trong email, các bạn sẽ ra 1 giao diện tiếp tục hoàn thành hồ sơ của mình, tại mục Home page các bạn cho url trang chủ vào, mục Extended Profile các bạn sử dụng đoạn mã html sau đây chèn vào là được <a href="http://www.luuanh.com/">luu anh</a> 
-Xong đến đây chúng ta đã có thêm những backlink dofollow chất lượng cao rồi, DA 77 sẽ giúp ích các bạn rất nhiều để lên top đó nhé, chúc các bạn thành công.

Ý kiến bạn đọc

Không có nhận xét nào :