Chia sẻ cách xây dựng vệ tinh blog trên Hatena

- Hatena là mạng xã hội lớn hàng đầu đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, dĩ nhiên cũng là top 1 thế giới luôn, theo truyền thống các website cảu Nhật Bản luôn có độ phát triển rất mạnh được đánh giá qua các con số cực ấn tận. Chúng ta sẽ có backlink cả dofollow và nofollow tại Hatena với các chỉ số như DA 96, Alexa rank 429.

- Hướng dẫn cách xây dựng vệ tinh blog trên Hatena.jp của Nhật Bản:

  1.  Demo: backlink bài viết tại đây, backlink profile ở đây, backlink comment ở chỗ đây
  2.  Bước 1; Đăng ký là thành viên của Hatena các bạn truy cập vào link địa chỉ ở đây, điền đầy đủ thông tin vào và nhớ xác nhận qua email là dùng được, hoặc các bạn có thể chọn cách đăng nhập qua tài khoản Google Plus cũng được nhưng tôi khuyên không nên như thế. Thư sẽ gửi về bên phần thư mạng xã hội nên các bạn kiểm tra bên đó nhé.
  3.  Bước 2: Sau khi xác nhận qua email, các bajnc ần xác nhận thêm một bước nữa mới dùng được tài khoản như thường. Sau đó cac sbjan chọn Profile rồi chọn tiếp Edit, tại đây trừ phần Description ra bất kể một chỗ nào các bạn cũng dùng đoạn code sau đây để thêm liên kết theo từ khóa vào thông tin cá nhân: <a href="http://www.luuanh.com/">http://www.luuanh.com/</a> 
  4.  Bước 3: Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành tạo Blog trên Hatena, thực ra là trên domain HatenaBlog.com có DA 86 chứ không phải Hatena.com có DA 95, để tạo blog các bạn truy cập vào liên kết: http://blog.hatena.ne.jp/register?via=201002 tại đây các bạn cần chọn URL blog giống y hệt như tạo vệ tinh trên Blogspot hay Wordpress mà thôi. Tại đây các bạn viết bài và được liên kết dofollow trong bài viết nhé, có thể đặt text link tại widget như blogspot hay wordpress nhé.
  5.  Bước 4: Lấy backlink blog comment, các bạn truy cập vào liên kết: http://h.hatena.ne.jp/ tại mục Keywword các bạn nhập từ khóa còn mục Text các bạn cho URL vào và Haiku là được, ở đây chúng ta được liên kết Nofollow.

Ý kiến bạn đọc

1 nhận xét :