Xây dựng liên kết từ viết nhật ký trên Rakuten

- Chào tất cả anh em SEOer Việt Nam, đã khoảng 2 tuần rồi laptop tôi bị hư nên hôm nay mới tiếp tục chia sẻ về vấn đề xây dựng liên kết đến anh em được. 

Thành thật xin lỗi vì đã để anh em chờ đón liên kết lâu quá. Sau nghỉ lễ mùng 2 tháng 9 năm 2016 có vẻ SEO thế giới bắt đầu gay cấn hơn khi Google cập nhật thuật toán phạt tăng cường đặt text link toàn site và cập nhật ưu tiên kết quả tìm kiếm địa phương.
- Nhằm tránh lại vấn đề diễn đàn bị phạt và chủ động hơn trong việc xây dựng liên kết, hôm nay tôi tiếp tục gửi đến anh em cách xây dựng liên kết từ viết nhật ký trên Rakuten.
- Vài chỉ số đánh giá sơ qua chất lượng backlink tại Rakuten: DA 97, Alexa rank 77, backlink dofollow về nhanh, là một web 2.0 đến từ Nhật Bản.

- Hướng dẫn xây dựng Blog vệ tinh trên Rakuten:

  1.  Demo: tại đây
  2.  Bước 1: Đăng ký là thành viên của mạng xã hội Rakuten các bạn truy cập vào liên kết ở đây, điền đầy đủ thông tin vào và không cần xác nhận qua email vẫn dùng được.
  3.  Bước 2: Sau khi đăng ký xong tài khoản ở bước 1, các bạn truy cập vào liên kết ở đây, điền thông tin và xác nhận lại mật khẩu một lần nữa để viết Blog, cũng may mã capcha ở website này không phải là tiếng Nhật nữa không thì mệt đó.
  4.  Bước 3: Đến bước cuối cùng nhanh chóng, các bạn click vào liên kết ở chỗ đây rồi viết bào và tiến hành chèn liên kết theo từ khóa, các bạn chú ý không spam quá nhiều tránh tác vụ thủ công và hơn hết các website của Nhật Bản quản lý rất nghiêm ngặt, mấy site trước tôi đặt liên kết là nó xóa ngay blog đi đó.

Ý kiến bạn đọc

2 nhận xét :

  1. Bạn ơi cho mình hỏi sao trên blog rakuten nó không cho chèn liên kết nhỉ, mình đăng bài thì nó báo như thế này:
    Dòng 1: Bạn đang sử dụng một thuộc tính mà không được phép (tag: "a" )
    Dòng 1: Bạn đang sử dụng một thuộc tính mà không được phép (tag: "img" )
    Dòng 1: Bạn đang sử dụng một thuộc tính mà không được phép (tag: "a" )
    Dòng 1: Bạn đang sử dụng một thuộc tính mà không được phép (tag: "a" )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có demo rồi nghĩa là chắc chắn làm được, có thể bạn bị lỗi gì đó, nếu bạn không đăng được bài thì bạn viết bài gửi qua fanpage dưới dạng word mình đăng giúp cho nhé. Fanpage bạn xem ở liên hệ với mình đó nhé

      Xóa