Cơn mưa tuổi thanh xuân

- Sau thành công vang dội với các bài hát về học sinh, những kỷ niệm chia tay cuối cấp như Tạm Biệt Nhé, Ngày Xưa Bạn Và Tôi, Lynk Lee lại tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi chia sẻ live stream bài hát Cơn Mưa Tuổi Thanh Xuân - một ca khúc  chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sáng tác bởi Xuân Tài sinh viên năm cuối tại đại học FPT.

con-mua-tuoi-thanh-xuan
con-mua-tuoi-thanh-xuan-the-hien-lynk-lee
ben-nhau-con-mua-tuoi-thanh-xuan0
tinh-yeu-con-mua-tuoi
anh-dep%253Dcon-mua-tuoi-thanh-xuancon-mua-tuoi-thanh-xuan
con-mua-tuoi-thanh-xuan-ranh-gioi
con-mua-tuoi-thanh-xuan-ranh-gioi
con-mua-tuoi-thanh-xuan-lynk-lee
con-mua-tuoi-thanh-xuan-gay-sot-cong-dong-mang
con-mua-tuoi-thanh-xuan-ben-nhau
Cơn mưa tuổi thanh xuân hiện đã có 63 chương được viết bởi tác giả Rain 8X. Qua ngòi bút của mình Rain kể về câu chuyện tình yêu có thật và cuộc sống xã hội dưới góc nhìn của một thanh niên Việt Nam thế hệ 8x đầu thế kỷ 21 đầy chân thực, nhẹ nhàng nhưng đầy sâu sắc khiến bất kỳ ai cũng bồi hồi suy nghĩ về tuổi trẻ một thời bồng bột của mình.
tieu-thuyet-tuoi-thanh-xuan
tieu-thuyet-con-mua-tuoi-thanh-xuan
Là sinh viên năm cuối tại trường đại học FPT, chàng trai trẻ Xuân Tài vô tình được đọc tiểu thuyết Ranh Giới, cảm xúc ùa về anh vội cầm bút viết lên ca khúc Cơn mưa tuổi thanh xuân.
anh-trong-bai-hat-con-mau-tuoi-thanh-xuan
con-mua-xuan
ca-khuc-con-mua-tuoi-thanh-xuan
ca-khuc-tuoi-thanh-xuan
Bài hát sau đó được cover lại bởi nam ca sỹ tài năng Lynk Lee vốn được mệnh danh là ca sỹ của tuổi học trò. Bằng chất giọng trời phú đầy trầm ấm, tình cảm Lynk Lee đã thể hiện xuất sắc câu chuyện tình yêu giữa cậu học sinh Hiếu và cô học trò Ngọc đầy cảm động.
chia-tay-con-mua-tuoi-thanh-xuan
bai-hat-mua-tuoi-thanh-xuan
Những cảm xúc tình yêu đầu tiên, nhịp đập chung của hai trái tim non trẻ đầy ngây thơ trong sáng nhưng có chút đau nhói vì nông nổi, vội vàng tuổi trẻ để rồi trên chiếc xe cuộc đời vụt mất nhau như bong bóng tan trong mưa...
tuoi-thanh-xuan

Ý kiến bạn đọc

Không có nhận xét nào :