Tổng hợp tất cả các cách đặt backlink dofollow tại Linkedin cực chất

- Tín hiệu từ mạng xã hội đang ngày càng có vị trí quan trọng hơn giúp bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Ít ai biết ngoài liên kết nofollow, chúng ta còn có 2 cách để lấy backlink dofollow tại Linkedin chất lượng cực khủng.

cach-dat-backlink-linkedin
Trước hết tôi có nhận xét chung về độ mạnh của Linkedin trên công cụ tìm kiếm thế này:
  •  Hiện nay, khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google, nói về các kết quả mạng xã hội xuất hiện thì số 1 phải kể đến Facebook, không ai qua mặt được rồi. Trước đây nhiều người vẫn quan điểm cho rằng mạng xã hội Google Plus sẽ xếp thứ 2 vì nó là con đẻ của Google nhưng hiện thực đã chứng minh đó là quan điểm hoàn toàn sai, Google đã buộc phải chơi đẹp hơn với đối thủ. Xếp thứ 2 về độ phổ biến mạng xã hội trên Google Seach không ai khác chính là Linkedin, các bài viết từ những tài khoản cá nhân Linkedin đang xuất hiện rất nhiều, tăng cường độ phủ sóng lên Google tìm kiếm. 
  •  Chỉ số DA 100, Alexa Rank toàn cầu 16 đủ chứng tỏ site quá chất lượng, việc hưởng được các backlink dofollow tại Linkedin giúp site của bạn tăng cường tốc độ phát triển rất nhiều.

Ngay bây giờ chúng ta sẽ bắt tay vào công việc đặt backlink tại Linkedin:

  1.  Demo: tại đây
  2.  Bước 1: Đăng ký tài khoản cá nhân tại Linkedin bước này quá đơn giản nên tôi xin phép không nói đến trong bài viết này nữa.
  3.  Bước 2: Sau khi đăng ký xọng tài khoản Linkedin rồi các bạn chọn trang cá nhân của tài khoản của mình và chọn Contac Info. Các bạn chú ý dòng chữ này rất nhỏ, lại không hề nổi bật gì nên việc tìm ra nó tương đối khó. Contac Info nằm ngay dưới dòng chữ xanh View Profile As cùng dòng với đường link trang cá nhân của các bạn. Nếu bạn nào vẫn không nhìn ra có thể bình luận dưới bài viết này tôi sẽ hỗ trợ.
    cach-dat-backlink-linkedin
  4.  Bước 3: Sau khi các bạn chọn được Contac Info rồi sẽ hiện ra chỗ Website, các bjan click vào đó sẽ hiện ra 3 vị trí để các bạn thêm liên kết tùy ý vào. Nếu các bạn chọn Other sẽ được đặt liên kết theo từ khóa còn không nếu các bạn chọn Company website chẳng hạn thì đó sẽ thành từ khóa của các bạn luôn. 
    cach-dat-backlink-linkedin
  5.  Bước 4: Các bạn chọn View More được tôi bôi đen ở chính giữa ảnh dưới sẽ hiện ra 1 bảng đầy đủ các thông tin cần thiết chỉnh sửa của Linkedin.
    cach-dat-backlink-linkedin
  6.  Bước 5: Tại các mục Patents, Publications, Certifications, Projects các bạn sẽ tiến hành thêm url và từ khóa như hình ảnh dưới, sẽ được backlink dofollow theo từ khóa.
    cach-dat-backlink-linkedin
Đến đây tôi đã hoàn thành tất cả các cách lấy backlink dofollow tại Linkedin cho các bạn, các bạn chú ý không nên spam quá nhiều liên kết lên đây làm gì, dễ bị Google phạt mà chất lượng backlink nó cũng giảm đi nhiều. Nên đặt mỗi chỗ 1 link thôi là ổn. Chúc các bạn thành công, chuẩn bị sang năm mới tiền tràn ngập, ít bị Google sờ gáy!

Ý kiến bạn đọc

2 nhận xét :

  1. Linkedin phải đăng nhập vào mới xem được profile của người khác ạ? Thế thì có được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đâu có cần đăng nhập bạn? không đăng nhập vẫn xem được nhé

      Xóa