Hướng dẫn cách tạo thẻ visa ảo

Cách tạo thẻ visa ảo đang ngày càng quan trọng khi có quá nhiều giao dịch qua mạng mà để làm một thẻ visa debit bạn cần có giấy tờ như chứng minh nhân dân, rất lằng nhằng.
visa_ao

Ưu điểm của thẻ visa ảo:

  1.  Bạn có thể dễ dàng có được phương thức thanh toán online trong vài phút.
  2.  Không cần chứng minh nhân dân hay giấy tờ xác thực chính thức nào của nhà nước bạn vẫn có thể sở hữu được.
  3.  Bạn có thể ẩn danh, phòng trường hợp hacker đánh cắp thông tin visa chính làm bằng thông tin thật của bạn.
  4.  Số tiền bạn nạp vào visa ảo thường ít, bạn chỉ được nạp tiền vào visa ảo duy nhất 1 lần đầu khi đăng ký nên không sợ trường hợp hacker ghi nợ vào tài khoản visa của bạn.
  5.  Thủ tục đăng ký cực kỳ dễ dàng, không cần chờ đợi, không phức tạp lằng nhằng như đăng ký visa chính chủ.

Nhược điểm của thẻ visa ảo:

  1.  Bạn chỉ được nạp tiền duy nhất 1 lần, như vậy nếu có dùng hết số tiền trong thẻ bạn buộc phải đăng ký mua visa ảo mới hoàn toàn chứ không thể nạp tiền vào được như visa chính chủ.
  2.  Một số đầu số visa ảo bị mất đi ưu ái so với visa chính chủ ví dụ như khi bạn quảng cáo Facebook nếu dùng visa chính chủ bạn có thể ghi nợ với họ nhưng nếu dùng thẻ visa ảo bạn cần thanh toán tiền trước mới được chạy quảng cáo.
  3.  Do đầu số visa ít uy tín so với các visa chính chủ nên thường dễ bị từ chối giao dịch qua các nhà mạng lớn khi cho đăng ký dùng thử, nếu bạn trả tiền ngay thì vẫn ok nhé! Trong các đầu số có lẽ uy tín nhất là thẻ visa ảo vietcombank, nếu đăng ký ở ngân hàng này bạn sẽ dễ dàng giao dịch dùng thử hơn các ngân hàng khác.

Hướng dẫn đăng ký tạo thẻ visa ảo:

  1.  Bước 1: Các bạn truy cập vào trang đăng ký tài khoản mới trên website của Trustcard theo liên kết sau: https://trustcard.vn/dang-ky-tai-khoan.html. Điền đầy đủ thông tin của bạn vào, nhớ phải xác nhận qua email bạn mới dùng được nhé.
  2.  Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công và đã xác nhận, các bạn truy cập vào liên kết sau để đăng ký thẻ: https://trustcard.vn/dang-ky-the.html. Các bạn chú ý là mặc định của Trustcard là đăng ký thẻ visa ảo loại thẻ vật lý cứng. Visa ảo dạng thẻ vật lý có giá cao hơn, ngân hàng sẽ chuyển thẻ về cho bạn theo số địa chỉ bạn cung cấp, thẻ cứng có dạng y hệt như thẻ ngân hàng bình thường của bạn, bạn có thể rút tiền trong thẻ ra qua ATM nhưng không thể nạp thêm tiền vào. Visa ảo dạng thẻ điện tử là ngân hàng sẽ cấp số tài khoản visa cho bạn qua mạng, và dĩ nhiên bạn chỉ có thể giao dịch mua sắm qua mạng để dùng tiền trong thẻ chứ không thể rút tiền ra. Như vậy dạng thẻ Vật lý đắt hơn thẻ điện tử và ưu điểm của nó hơn chính là rút được tiền mặt ra ngoài. Để tiết kiệm tôi khuyên các bạn nên dùng visa ảo thẻ điện tử!
    dang_ky_the_visa_ao
  3.  Bước 3: Các bạn sẽ chọn số thẻ cần mua, loại thẻ vật lý hay thẻ điện tử, Mệnh giá thẻ là số tiền bạn nạp vào visa ảo để tiêu dùng online, ở TrustCard bạn có thể nạp vào visa từ 100.000  đồng đến 5 triệu đồng. Sau đó di chuyển đến bước thanh toán. Các bạn có thể chọn một trong các cách thanh toán mà Trustcard đưa ra.
    the_visa_ao_vietcombank/div>
  4.   Bước 4; Thanh toán thành công bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt thẻ đó chính là số tài khoản thẻ. Để kích hoạt thẻ visa ảo bạn truy cập vào liên kết sau: https://trustcard.vn/kich-hoat-the.html và nhập số tài khoản thẻ. Bước này vẫn đang bắt buộc làm đối với cả visa ảo thẻ điện tử hay thẻ vật lý các bạn nhé. Nếu chưa kích hoạt các bạn vẫn chưa thể sử dụng thẻ để đăng ký tài khoản hay thanh toán Online được nhé.
    kich_hoat_the_visa_ao
  5.   Bước 5: Đến bước 4 là thẻ visa ảo Vật lý đã có thể dùng thanh toán được, còn visa ảo thẻ điện tử các bạn cần truy cập vào quản trị tài khoản mới lấy thông tin thẻ được. Các bạn di chuyển chuột về phía tên tài khoản của các bạn ở góc trên cùng bên tay phải sẽ hiện ta chỗ "Quản trị tài khoản", click vào đó.
    cach_tao_visa_ao
  6.  Bước 6: Các bạn truy cập vào liên kết sau: http://id.trustpay.vn/menu-vicuatoi.html và chọn chi tiết ở cuối cùng page đó bên tay phải, thông tin thẻ visa ảo sẽ hiện lên.
    visa_ao_sacombank
Ngoài ra còn một số ngân hàng khác cung cấp thẻ visa ảo nữa như thẻ visa ảo sacombank cũng được dùng khá nhiều. Vật giá cung cấp visa ảo của Truscard  và Sacombank mọi người nhé.

Ý kiến bạn đọc

Không có nhận xét nào :