10 Email miễn phí - Email Free tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ Email miễn phí - Email Free tốt để làm việc khi Gmail và Yahoo Mail đang thắt chặt việc tạo tài khoản mới bằng cách xác minh danh tính qua số điện thoại di động? 

Hôm nay, tôi sẽ giúp các bạn giải tỏa bớt áp lực vào Gmail, Yahoo Mail. Một danh sách Email miễn phí tốt nhất hiện nay sẽ được tôi giới thiệu chi tiết đến với các bạn. Các dịch vụ email miễn phí nhưng cung cấp không giới hạn dung lượng lưu trữ, lọc thư rác hiệu quả, một giao diện web nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể truy cập thông qua máy tính để bàn cũng như các chương trình ứng dụng email cho di động và nhiều hơn nữa.
Dưới đây là 10 Email miễn phí tốt nhất hiện nay mà tôi tổng hợp được:

1. Zoho Mail: 

email_mien_phi
Zoho Mail là dịch vụ email miễn phí, cơ bản với dung lượng lưu trữ phong phú như POP, truy cập Imap, một số còn tích hợp với tin nhắn tức thời và phần mềm văn phòng trực tuyến. 
Nhắm vào nhóm người dùng chuyên nghiệp, Zoho Mail còn cung cấp dịch vụ email miễn phí cho các doanh nghiệp theo tên miền ví dụ như lienhe@luuanh,com chẳng hạn. Trước đây, Google cũng cung cấp dịch vụ tương tự thế này miễn phí tuy nhiên giờ họ đã bắt đầu thu phí.
Để tìm hiểu cách tạo Email với Zoho mời các bạn đọc bài viết trên blog của tôi theo link sau:

2. Yandex Mail:

10_email_mien_phi
Yandex Mail cung cấp cho bạn một trải nghiệm email đầy đủ, phong phú và có thể sử dụng bằng cách truy cập qua website hay ứng dụng di động, sử dụng POP cũng như truy cập IMAP và lưu trữ không giới hạn.
Các chức năng như tin nhắn mẫu, nhắc nhở, thiệp điện tử và các phím tắt giúp xử lý email hiệu quả và vui vẻ trong Yandex Mail, Bạn vẫn còn có thể linh hoạt hơn các quy tắc của nó, Yandex.Mail có thể hoạt động như một máy khách IMAP.

3. OutLook Mail:

10_email_mien_phi_tot_nhat_hien_nay
OutLook cung cấp dịch vụ email miễn phí sử dụng trên web, bạn cũng có thể truy cập email qua Imap, Pop và Exchange ActiveSync. OutLook có hai tính năng rất hay đó là tự động chặn hết thư spam tự động và tự động tổng hợp các file nhỏ rải rác gộp lại thành một file lớn cho người dùng. Cá nhân tôi thích nhất là tính năng tự động chặn spam, cái này cực gét khi dùng Gamil, suốt ngày bị spam quảng cáo bất động sản, quảng cáo bỉm sữa,..
OutLook cho phép trả lời thư thông minh, bạn có thể lên lịch hẹn trả lời thư, đây cũng là một tính năng rất hay.

4. Gmail:

email_free_mien_phi
Gmail là dịch vụ email chat và gửi tin nhắn do Google cung cấp cho phép bạn không gian lưu trữ rộng lớn do đó bạn có thể nhận và gửi đi rất nhiều thư. Ngay sau khi Google ra mắt Gmail, rất nhiều công ty công nghệ khác cũng giới thiệu dịch vụ email miễn phí của họ, dung lượng lưu trữ không giới hạn nhưng người dùng vẫn thích Gmail nhất dù nó có giới hạn dung lượng lưu trữ. Đó là vì Gmail có giao diện đơn giản, công cụ tìm kiếm thông minh cho phép bạn có thể tìm kiếm bất kỳ một bức thư nào trong kho thư qua các từ khóa. Gmail có quảng cáo bên hộp thư chính của bạn, cái này gần như cũng chẳng ảnh hưởng gì vì bạn có mấy khi mở sang thư quảng cáo xem đâu!

5. Proton Mail:

email_mien_phi_free
Proton Mail cung cấp dịch vụ cho phép bạn sử dụng qua giao diện web hoặc ứng dụng di động cũng đều được, rất nhanh chóng.

6. Inbox by Gmail:

tao_email_mien_phi
Inbox by Gmail là một giao diện thay thế cho Gmail giúp bạn quản lý hộp thư đến một cách dễ dàng, đơn giản hơn với vô số phương pháp tiếp cận và công cụ mới.

7.  Aim Mail:

cach_tao_email_mien_phi
Aim Mail là dịch vụ email miễn phí do AOL cung cấp. Ưu điểm của Aim mail là chống spam cực mạnh, dung lượng lưu trữ không giới hạn, giao diện sử dụng đơn giản. Nhược điểm của Aim mail đó là không phân chia nhãn, thư mục thông minh.

8. Icloud Mail:

email_free_chat_luong
Icloud Mail là dịch vụ thư điện tử do Apple cung cấp miễn phí cho người dùng với dung lượng lưu trữ phong phú, bạn có thể sử dụng Imap và một số tính năng đặc biệt khác. So về mức độ thân thiện với người dùng, cá nhân tôi thấy Icloud mail còn thua xa Gmail rất nhiều.

9. Yahoo Mail:

email_mien_phi_chat_luong
Yahoo từng là đế chế, ông hoàng của làng công nghệ thế giới tuy nhiên đã gục ngã trước Google. Giới trẻ lứa 8x, đời đầu 9x chắc chắn ai cũng biết đến Email Yahoo bởi tính năng chat trò chuyện quá tuyệt vời khi ấy. Tuy nhiên, dường như Yahoo ngủ quên trong chiến thắng, không phát triển và bị bỏ rơi lại phía sau dòng chảy công nghệ tiên tiến luôn luôn đổi mới. 
Yahoo đã bán mình nhưng dịch vụ email của họ vẫn tiếp tục được hoạt động. Với dung lượng lưu trữ lớn, bạn có thể sử dụng qua trình duyệt web hoặc các ứng dụng email trên điện thoại Androi hay Ios một cách dễ dàng. Trước đây, Yahoo mail không bắt xác nhận tài khoản qua điện thoại di động nhưng bây giờ đã bắt đầu bắt xác thực.

10. Mail.com và GMX email:

email_mien_phi

Mail.com và GMX Mail là dịch vụ email đáng tin cậy lọc cũng spam và virus rất an toàn mà không giới hạn dung lượng lưu trữ trực tuyến. Bạn có thể sử dụng với một giao diện web phong phú và các ứng dụng di động. POP và IMAP truy cập là có sẵn như là một add-on.
Nếu bạn đang mệt mỏi vì email công việc bị spam, hãy sử dụng email ảo dùng 1 lần để đăng ký tài khoản trên các web không uy tín cao, danh sách website tạo email ảo chất lượng nhất thế giới được tôi tổng hợp theo link sau: http://www.luuanh.com/2017/02/email-ao.html





Ý kiến bạn đọc

1 nhận xét :

  1. Về cá nhân mình nghĩ thì thằng Google là tuyệt vời nhất rồi. còn có phí thì chỉ dành cho doanh nghiệp hay các dịch vụ theo tên miền riêng thì nên chọn thằng yandex vì nó thân thiện với người dùng

    Trả lờiXóa