Google cập nhật thuật toán ngày 7 tháng 2 vừa qua

Một tuần qua, rất nhiều webmaster thông báo họ đã có được kết quả tốt hoặc xấu đi trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, họ cho rằng Google cập nhật thuật toán ngày 7 tháng 2 vừa qua!

google_cap_nhat_thuat_toan
Thuật toán mới cập nhật của Google đã làm thay đổi thứ tự xếp hạng của nhiều trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google Seach. Tôi đã bắt đầu phát hiện các thay đổi trong thuật toán của Google từ ngày 8 tháng 2 và ngày càng có nhiều quản trị web, SEOer thông báo về các thay đổi trong thứ tự xếp hạng của họ.
Đợt cập nhật lần này không liên quan đến các thuật toán ảnh hưởng đến liên kết mà liên quan chính đến thuật toán Panda - một thuật toán chuyên xử phạt các website có nội dung thấp, spam và copy của Google.
Hiện trên Blog chính thức của Google vẫn chưa có thông báo xác thực về đợt cập nhật mới này tuy nhiên dựa vào các công cụ theo dõi Google Seach tôi có thể khẳng định được đã có đợt cập nhật mới xảy ra. Tuy nhiên, tôi chưa thể khẳng định chính xác được Google đã cập nhật thuật toán về liên kết hay nội dung hay về một vấn đề mới mẻ nào đó của họ.
Các công cụ theo dõi tự động từ Mozcast, RankRanger, Accuranker và những công cụ khác cũng đều cho thấy bằng chứng về một bản cập nhật thuật toán từ Google vào ngày 07 tháng hai.
Để cập nhật những tin tức về thuật toán từ Google nhanh nhất mời bạn hãy theo dõi thường xuyên Blog Luuanh.com, tôi sẽ cập nhật bài viết ngay lập tức sau khi có thông báo chính thức từ Google!

Ý kiến bạn đọc

Không có nhận xét nào :