Cách đặt backlink tại Carbonmade

Có rất nhiều cách đặt backlink tại Carbonmade mà tôi tìm ra. Nếu bạn nào có tìm được cách nào khác nữa vui lòng bình luận dưới bài viết để tôi bổ sung nhé.

backlink_tai_carbonmade
Vài thông tin cơ bản về Carbonmade cho anh em biết khi xây dựng backlink trên site này đó là DA 65, chỉ số Alexa rank quốc tế là 19,1k được tôi kiểm tra vào thời điểm viết bài này. Có thể sẽ thay đổi sau một số đợt cập nhật khác, tuy nhiên chỉ số thay đổi cũng không quá nhiều nên các bạn có thể yên tâm rằng đặt backlink trên carbonmade là rất yên ổn nhé, góp phần đa dạng hồ sơ backlink cực tốt.

Hướng dẫn cách đặt backlink tại Carbonmade nhanh chóng:

  1.  Demo: https://joggerpants.carbonmade.com/about 
  2.  Bước 1: Đăng ký tài khoản mới các bạn truy cập vào liên kết tại đây các bạn sẽ tiến hành tạo url trang cá nhân luôn, ở chỗ này các bạn nên đặt là từ khóa đang seo càng tốt. Không cần xác nhận email các bạn vẫn có thể sử dụng đầy đủ dịch vụ của Carbonmade rồi nhé. Carbonmade sẽ yêu cầu các bạn chọn giao diện cho trang cá nhân nên các bạn cứ làm theo lần lượt hướng dẫn là được nhé.
    cach_dat_backlink_tai_Carbonmade
  3.  Bước 2: Truy cập vào bảng điều khiển cá nhân rồi chọn About như hình ảnh dưới.
    backlink_tai_carbonmade
  4.  Bước 3: Tại mục About, các bạn di chuyển xuống cuối trang sẽ có phần Links ở bên tay trái, chọn vào đó rồi chọn tiếp Add new link, chọn tiếp biểu tượng liên kết ở cuối cùng dãy với các logo của mạng xã hội đó. Ở đây chúng ta chỉ được 1 backlink profile nofollow thôi.
    cach_dat_backlink_tai_Carbonmade
  5.  Bước 4: Các bạn làm tương tự như với phần Links cho các phần Education, Experience, Awards. Đối với phần Awards các bạn chú ý là tile chính là từ khóa cho liên kết mà các bạn đặt ở cuối nhé. Còn 2 phần Education và Experience, để có thể thêm liên kết vào các bạn chọn add link to Organization ở ngay dưới ô điền thông tin Organization nhé, ở 2 phần này chúng ta đều được backlink dofollow theo từ khóa.
  6.  Bước 5: Xây dựng liên kết nofollow trong bài viết, các bạn quay về bảng điều khiển cá nhân bằng cách truy cập vào liên kết https://my.carbonmade.com/portfolio. Tại đây, các bạn chọn Add a projec ở ngay đầu bảng điều khiển, sau đó điền tên bài viết rồi chọn Add text nhé, mặc định là Add Pieces rồi sử dụng đoạn code sau đây để đặt backlink theo từ khóa: <a href="http://www.luuanh.com/">luu anh</a>. Demo: tại đây
    cach_dat_backlink_tai_Carbonmade

Ý kiến bạn đọc

4 nhận xét :

  1. Đợt này chịu khó đi backlink. ko hiểu sao số lượng backlink lại bị tụt ghê gớm, Pro có biết lý do j ko ,giải thích giùm với . Tks nhé

    Trả lờiXóa
  2. Đi như thế này chắc oK, xin các bác 1 click
    https://topsellerjvzoo.carbonmade.com/about
    https://topsellerjvzoo.carbonmade.com/projects/6729620

    Trả lờiXóa