Hướng dẫn cách đặt backlink trên Eventful

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt backlink trên Eventful một mạng xã hội chuyên chia sẻ sự kiện cực mạnh có DA 78, Alexa rank quốc tế tại thời điểm tôi kiểm tra là 9,41k. 

cach_dat_backlink_tai_eventful
Hơi tiếc một chút là Evnetful chỉ cho đặt backlink nofollow toàn bộ mà thôi, tuy nhiên ưu điểm là bạn có thể đặt theo từ khóa, đặt backlink trong bài viết tẹt ga mà không lo bị xóa bài hay xóa nick. Cũng giống như bao bài viết khác trên blog của tôi, đặt backlink lên site này các bạn cũng sẽ không bao giờ lo site bị Google phạt, góp phần đa dạng hóa hồ sơ liên kết cho các bạn cực tốt.
Cách lấy backlink tại Eventful:

  1.  Demo: backlink trong bài viết event theo chủ đề các bạn tùy thích: tại đây, backlink profile http://eventful.com/performers/jogger-/P0-001-014207680-5
  2.  Bước 1: Đăng ký là thành viên của mạng xã hội chia sẻ sự kiện Eventful các bạn truy cập vào liên kết ở đây điền đầy đủ thông tin vào và không cần xác thực email vẫn dùng được luôn nhé. Các bạn cũng có thể tùy chọn đăng nhập nhanh qua Facebook tuy nhiên tôi khuyên các bạn không nên như thế vì Facebook dạo này rất hay bắt checkpoint nick ảo, dùng mail vẫn an toàn về mọi mặt hơn nhiều.
  3.  Bước 2: Các bạn di chuyển đến tận cuối trang, ngay bên icon chia sẻ lên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Google Plus có chuyên mục ADD STUFF // gồm 3 phần Add Event, Add Venue, Add Performer Profile các bạn mở cả 3 link này sang 3 tab mới cho nhanh nhé.
    backlink_tai_eventful
  4.  Bước 3: Đầu tiên là phần Add Event và Add venue, tại 2 phần này đều có phần Description, tại đây các bạn viết đoạn mô tả về sản phẩm các bạn đang cần seo, để thêm từ khóa vào các bạn sử dụng đoạn code sau đây: <a href="http://www.luuanh.com/">luuanh</a> rồi lưu lại là xong. Với 2 phần này chúng ta được backlink theo chủ đề trong bài viết cực chất lượng luôn, mỗi cái hơi buồn xíu như tôi nói từ đầu đó là nó chỉ là nofollow thôi.
  5.  Bước 4: Tiếp theo là Add Performer Profile, tại đây có phần Bio các bạn cũng sử dụng đoạn code trên để đặt backlink theo từ khóa. Còn phần Links các bạn chọn Add Link rồi thêm từ khóa, liên kết vào theo mẫu lưu lại là được.
Đến đây là xong rồi, tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 cách lấy backlink tại Eventful. Nếu có thắc mắc hay đóng góp gì mời các bạn comment xuống dưới bài đăng nhé. Chúc anh em nhanh lên top, lương cao ngút ngàn!

Ý kiến bạn đọc

1 nhận xét :