Chưa xác nhận được bản cập nhật thuật toán của Google

Toàn bộ webmaster và cộng đồng SEO trên thế giới cùng với các công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa tự động đã phát hiện ra dấu hiệu mạnh mẽ của sự cập nhật thuật toán của Google khi thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm có sự thay đổi khác biệt hoàn toàn.


cap_nhat_thuat_toan_google
Sáng hôm nay ngày 9 - 3 - 2017 thế giới SEO chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của bảng xếp hạng tìm kiếm từ Google Seach, dù chưa được Google xác nhận nhưng có vẻ đợt cập nhật lần này Google nhắm vào chất lượng liên kết là chính. Gary Illyes chuyên viên của Google đã nói đùa gợi ý rằng tất cả các bản cập nhật được đặt tên là "Fred." 

Đã có rất nhiều xác nhận từ cộng đồng SEO mũ đen (SEO black hat ) rằng bản cập nhật thuật toán lần này có tác động chủ yếu đến backlink. Cộng đồng SEO black hat cũng cho biết thêm rằng họ đã phát hiện dấu hiệu của bản cập nhật thuật toán liên quan đến backlink từ đầu tháng 2 vừa qua tuy nhiên điều này vẫn chưa được Google xác nhận.

Vào ngày 07 - 2 - 2017 nhiều bằng chứng cho thấy Google cũng đã tiến hành cập nhật một thuật toán có mục tiêu chính nhắm đến chất lượng nội dung website tuy nhiên họ cũng không có xác nhận chính thức đến cộng đồng SEO trên toàn cầu . Google rất ít khi tiết lộ sự cập nhật thuật toán mới của họ, nhưng dựa vào số liệu thống kê của các công cụ theo dõi thứ hạng tìm kiếm, chúng tôi khẳng định chắc chắn đã có một thuật toán được cập nhật gây ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm toàn cầu. Tất cả các công cụ theo dõi Google đều cho ra một kết quả đồng thời vào hôm nay đó là sự biến đổi đột ngột về thứ hạng tìm kiếm trên Google Seach, đã có những niềm vui và nỗi buồn đến với cộng đồng SEO thế giới.

Ý kiến bạn đọc

2 nhận xét :

  1. Cho hỏi bác có nhận seo không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không bác ạ, dạo này bận việc quá không có nhận seo cho ai được bác ơi, mong bác thông cảm nhé!

      Xóa