Dịch vụ tối ưu tốc độ website - tăng tốc độ tải website

Tốc độ tải trang là 1 tín hiệu xếp hạng tìm kiếm của Google, đã làm SEO gần như ai cũng biết điều này. Nếu ai chưa biết thì nên đọc bài viết Bảng tuần hoàn SEO của tôi dịch từ SEL về.

Tuy nhiên, có rất nhiều website tốc độ tải trang quá chậm dẫn đến khách hàng bỏ trang làm tăng tỷ lệ thoát, Google cho rớt hạng tìm kiếm.

Qua inbox vào fanpage cá nhân tôi thấy rất nhiều anh em không tối ưu hóa được tốc độ tải trang. Vì công việc cũng khá mất thời gian và tùy vào mã nguồn, máy chủ,...nên tôi quyết định mở dịch vụ tối ưu hóa tốc độ tải trang cho anh em.

Dưới đây là 1 website mà tôi tối ưu tốc độ, link demo ở đây

tối ưu hóa tốc độ tải trang


Anh em nào cần tăng tốc độ tải trang thì inbox vào fanpage sau đây cho tôi:

1 số website đã tối ưu tốc độ cho khách :

tối ưu tốc độ

Ý kiến bạn đọc

2 nhận xét :

  1. Mình cũng rất quan tâm tới vấn đề này, hiện tại mình dùng wordpress, chạy theme newpaper mà điểm số chỉ 45-55/100, không biết tối ưu kiểu gì, vì đây là mấy theme khủng nhất rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác xem ảnh, lưu cache,...đã ổn chưa. nếu khó quá inbox page mk xem web

      Xóa