NHẬN KHÁNG CÁO BẢN QUYỀN NỘI DUNG DMCA – LEGAL REMOVAL REQUESTS


DMCA là gì? DMCA protection là gì?

The Digital Millennium Copyright Act (DMCA) là đạo luật bản quyền số thiên niên kỷ giúp bảo vệ các bài viết bản quyền trên internet khỏi sự sao chép và là hình phạt cho các hành vi sao chép bất hợp pháp.
report dmca protection


DMCA protection là sự bảo vệ của tổ chức lập ra bởi DMCA, khi đăng ký DMCA, trang web sẽ được bảo vệ về nội dung tránh khỏi sự sao chép.

Tuy nhiên, một số cá nhân có thể lợi dụng đạo luật này bằng cách sao chép nội dung gốc và report ngược lại chủ sở hữu khiến người chủ sở hữu lại bị phạt bởi đạo luật DMCA protection, mà người trong nghề gọi tắt là dính DMCA.

Ảnh hưởng khi bị dính DMCA

Khi bài viết trên trang web bị dính DMCA, các bài viết đó sẽ bị xóa khỏi công cụ tìm kiếm của google, đồng thời trang web sẽ bị đánh tụt hạng, thậm chí bị cho vào black list của google, không bao giờ ngóc đầu lên được theo thuật toán Pirate của google.
report dmca protected


Bị report DMCA bẩn

Bạn viết nội dung hoàn toàn nguyên bản, sáng tạo ra từ đầu tới cuối, là tác giả gốc. Tuy nhiên đối thủ của bạn copy bài và report DMCA khiến page bị xóa, trang web bị tụt hạng. Một số người buộc phải từ bỏ domain của mình vì bị report quá nhiều. Điều này thực sự là một thảm họa với một doanh nghiệp và các tác giả trên internet.

Kháng cáo DMCA

Do tình trạng report bẩn DMCA xảy ra tràn lan làm ảnh hưởng đến nhiều tác giả chân chính, LuuAnh blog mở dịch vụ kháng cáo DMCA gỡ án phạt DMCA cho các cá nhân và doanh nghiệp bị report bẩn.
kháng cáo DMCA

Giá chi tiết như sau
✔ 1 bài viết (1 link): 7tr.
Đợi tối đa 21 ngày để nhận kết quả. Trường hợp không kháng cáo được, LuuAnh blog sẽ hoàn lại 100% tiền các bạn đã thanh toán.
Liên hệ qua fanpage: 
https://www.facebook.com/luuanhcom

Ý kiến bạn đọc

2 nhận xét :

  1. Mình đã cài đặt DMCA thành công vào web của mình standa , nhưng việc bảo vệ bài viết thì thấy có nhiều ý kiến vì để thao tác xong cũng mất nhiều thời gian hơn nữa các bài viết về sản phẩm hiện nay cũng không phải là cái gì quá quan trọng để đến lỗi phải bỏ nhiều thời gian đi khiếu lại làm gì. Viết bài mới còn nhanh hơn. Còn về tác dụng SEO thì mình cũng chưa biết làm cách nào kiểm chứng được cho chính trang web của mình bạn ạ

    Trả lờiXóa
  2. DMCA ngu vậy à (!?) là cung cụ để tác giả bài viết kiếm tiền à???

    Trả lờiXóa